Chính sách & Điều khoản

  1. QUY ĐỊNH DỊCH VỤ BẢO HÀNH
  • Sau khi phát hiện các bộ phận, chi tiết của xe bị lỗi do sản phẩm, lỗi nguyên vật liệu và các yếu tố khác, trong thời gian bảo hành được xác định bởi Thái Hưng Carfe, để bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, Thái Hưng Carfe thực hiện bảo hành bằng cách sửa chữa các bộ phận, chi tiết bị lỗi miễn phí. Trong trường hợp các bộ phận, chi tiết bị lỗi không thể sửa chữa thì áp dụng phương pháp sửa chữa thay thế bộ phận.
  • Nếu xe Khách hàng cần được sửa chữa do lỗi trong phạm vi bảo hành, vui lòng cho phép TTDV có đủ thời gian và phương pháp thích hợp để thực hiện các sửa chữa cần thiết. TTDV sẽ bàn giao lại xe trong thời gian quy định.
  • Bảo hành xe mới áp dụng toàn bộ các bộ phận của xe (trừ những phần được nêu ra trong phần “Ngoài phạm vi bảo hành”), nhưng không bao gồm việc thay thế toàn bộ bộ phận hoặc thay thế cả chiếc xe.
  1. PHẠM VI BẢO HÀNH
  • Chính sách bảo hành này được áp dụng cho Xe điện Bestune Xiaoma
  • Bestune Xiaoma được phân phối bởi Thái Hưng Carfe đã được đăng ký và hoạt động bình thường trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Các lỗi xe do nguyên vật liệu và các yếu tố khác trong thời gian bảo hành được xác định do Thái Hưng Carfe

III. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG

Các nghĩa vụ cơ bản mà Khách hàng cần thực hiện để có quyền được hưởng bảo hành xe:

  • Tất cả các hoạt động bảo dưỡng phải được thực hiện theo lịch bảo dưỡng định kỳ và sử dụng xe đúng theo sách hướng dẫn sử dụng.

Sử dụng các phụ tùng, phụ kiện chính hãng do Thái Hưng Carfe cung cấp, tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa tại các TTDV của Thái Hưng Carfe.

  • Không tự tháo rời hoặc sửa chữa xe. Tất cả các khiếu nại về bảo hành phải được thông báo tới TTDV của Thái Hưng Carfe
  1. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành cho xe mới là 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày bàn giao xe đầu tiên cho Khách hàng.

III. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG

Các nghĩa vụ cơ bản mà Khách hàng cần thực hiện để có quyền được hưởng bảo hành xe:

  • Tất cả các hoạt động bảo dưỡng phải được thực hiện theo lịch bảo dưỡng định kỳ và sử dụng xe đúng theo sách hướng dẫn sử dụng.

Sử dụng các phụ tùng, phụ kiện chính hãng do Thái Hưng Carfe cung cấp, tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa tại các TTDV của Thái Hưng Carfe.

  • Không tự tháo rời hoặc sửa chữa xe. Tất cả các khiếu nại về bảo hành phải được thông báo tới TTDV của Thái Hưng Carfe
  1. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành cho xe mới là 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày bàn giao xe đầu tiên cho Khách hàng.

  1. BẢO HÀNH PHỤ TÙNG THAY THẾ

Khi khách hàng trả chi phí thay phụ tùng xe trong quá trình sửa tại TTDV, thời gian bảo hành cho phụ tùng đó kéo dài trong 6 tháng hoặc 10.000 km, tùy điều kiện nào đến trước

  • Để nhận được chế độ bảo hành phụ tùng, Khách hàng có trách nhiệm lưu trữ hồ sơ sửa chữa bao gồm lệnh sửa chữa, quyết toán, hóa đơn chứng minh đã thay thế phụ tùng tại TTDV của Thái Hưng Carfe
  1. BẢO HÀNH KHÁC

1) Bảo hành PIN

  • Thời hạn bảo hành PIN là 5 năm hoặc 120.000 km tùy điều kiện nào đến trước.
  • Thời hạn bảo hành PIN thay thế là 12 tháng hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

 Trường hợp không phải lỗi chất lượng từ nhà sản xuất Thái Hưng Carfe sẽ bảo hành PIN bằng cách sửa chữa hoặc thay thế.

  •  Trường hợp không được bảo hành:

Trừ những hạng mục được liệt kê trong mục “Ngoài phạm vi bảo hành” Khách hàng cần lưu ý các trường hợp sau sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành:

Trong điều kiện sử dụng bình thường, dung lượng của PIN giảm không quá 15% trong vòng 2 năm và không quá 30% trong vòng 5 năm, điều này là bình thường và không nằm trong phạm vi bảo hành.

2) Bảo hành ắc quy 12V

  • Thời hạn bảo hành ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

Trường hợp không được bảo hành:

Trừ những hạng mục được liệt kê trong mục “Ngoài phạm vi bảo hành” Khách hàng cần lưu ý các trường hợp sau sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành:

  • Các trường hợp ắc quy bị nứt, bể, cạn dung dịch acid sẽ không được bảo hành.
  • Mọi hư hỏng bình ắc quy do lắp thêm các trang thiết bị điện đều không được bảo hành.

3) Bảo hành lốp

  • Thời hạn bảo hành lốp là 06 tháng hoặc 10.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.
  • Các khiếu nại về lốp với nguyên nhân được chứng tỏ thuộc về lỗi của nhà sản xuất sẽ được chấp thuận. Các hư hỏng khác do sử dụng không đúng cách sẽ không được chấp nhận.

Sau khi kiểm  tra, Thái Hưng Carfe sẽ đánh giá hư hỏng và đưa ra quyết định cuối cùng.

VII. NGOÀI PHẠM VI BẢO HÀNH

Hư hỏng xảy ra có nguyên nhân do sử dụng sai chức năng và lạm dụng xe: 

  • Lái xe trong điều kiện khắc nghiệt như đua xe, chạy xe trên đường gồ ghề, chở quá tải, sử dụng và bảo quản không theo chỉ dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng, v.v…
  • Vượt quá thời hạn bảo hành hoặc không cung cấp được sổ bảo hành. Không thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ cơ bản của Khách hàng.
  • Hư hỏng do nguyên nhân của việc sửa chữa, điều chỉnh, đấu nối phụ kiện không chính hãng, thay đổi trái phép so với thiết kế ban đầu như thay đổi công suất hoặc cấu trúc, v.v…
  • Những hư hỏng kéo theo do việc chậm trễ đưa xe đến trạm dịch vụ kiểm tra sửa chữa khi phát hiện xe có hư hỏng.
  •  Thay đổi chỉ số km trên đồng hồ công tơ mét dẫn đến không xác định được chính xác quãng đường xe di chuyển, các trường hợp gạch xóa, cậy phá hoặc làm mất trạng thái nguyên bản các phụ tùng dẫn tới việc không xác định được phụ tùng có được trang bị nguyên bản trên xe.
  • Các chi tiết hư hỏng do hao mòn tự nhiên như má phanh, đĩa phanh, lưỡi gạt mưa, pin điều khiển, cầu chì, bóng đèn v….. và vật tư nằm trong danh mục thay thế định kỳ như các loại dầu, mỡ, v.v… Kính chắn gió, kính cửa, kính hậu, nệm ghế.
  • Hư hỏng phát sinh do việc sử dụng phụ tùng, phụ kiện không chính hãng, các loại dầu mỡ bôi trơn có thông số kỹ thuật khác với các thông số kỹ thuật được ghi trong sách hướng dẫn sử dụng. Hư hỏng gây ra do tai nạn giao thông, hoặc các trường hợp bất khả kháng khác bao gồm lũ lụt, bão cát, động đất, mưa đá, các thiên tai khác và hư hỏng bởi động vật gây ra.
  • Hư hỏng do yếu tố con người hoặc môi trường gây ra, ví dụ như rỉ sét, bạc màu sơn và xước, cao su lão hóa, dầu mỡ biến chất, các hao mòn tự nhiên, v.v…

Thái Hưng Carfe từ chối bất cứ trách nhiệm nào đối với các tổn thất hoặc các chi phí phát sinh khác liên quan tới bảo hành xe như phí điện thoại, phí ăn ở, thuê phương tiện khác, đi lại, thiệt hại kinh doanh hoặc tiêu tốn thời gian.

Your cart is currently empty.

Return to shop